Duyên âm là gì ? Dấu hiệu nhận biết bạn có duyên âm

Hiện nay, cụm từ “duyên âm” đang rất phổ biến và được nhiều người nhắc đến. Tuy nhiên, có một khái niệm khiến bạn dễ bị nhầm lẫn đó chính là duyên âm và vong theo. Duyên âm thường được dùng để chỉ những mối tình duyên đối với những người ở một thế giới khác. Vậy, duyên âm là gì ? Dấu hiệu có duyên âm như thế nào ? Cách hóa giải ra sao ?

Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ nhà cái Thienhabet được  giải đáp dưới đây nhé.!

Duyên âm là gì ?

Duyên âm được hiểu là tình duyên hiện tại của người còn sống đối với người đã mất thường đã qua 49 ngày.  Thông thường duyên âm chỉ xảy ra đối với những người bị “chết yểu, chết bất đắc kỳ tử, tự tử, chết oan” những vong linh không chấp nhận rằng mình đã chết, cố bám lấy những ký ức khi còn sống.

Cũng có trường hợp xảy ra duyên âm đối với những vong có ham muốn mạnh mẽ, khi còn sống có đời sống dục tính, sau khi chết thường có ham muốn, dục vọng. Các vong này sẽ tìm mọi cách trở lại cõi trần để theo “người cũ” hoặc bám theo ai đó mà họ cảm thấy phù hợp nhất có thể.

Duyên âm mang lại cảm giác khó tả cho bạn

Tuy nhiên, không phải lúc nào duyên âm cũng xấu đâu nhé. Có nhiều trường hợp duyên âm là duyên tốt, đó là mối tương quan trong họ tộc. Những người thân đã mất trong vòng 9 đời hợp duyên với bạn nên đi theo để bảo vệ, phù hộ bạn trong cuộc sống và công việc. Thông thường đó có thể là ông bà, cô bác đã khuất muốn bảo vệ bạn. Nhưng cũng vô tình chia cắt tình duyên hiện tại của bạn khiến cho chúng ta thường lầm tưởng đó là những duyên xấu.

Khác nhau giữa duyên âm và vong theo

Các bạn cần phải biết phân biệt giữa duyên âm và vong theo. Duyên âm là những người “đã có mối tương quan” với bạn, ở bên cạnh hỗ trợ bạn, nó giống như kiểu “quý nhân phù trợ”. Còn vong theo lại có khái niệm hoàn toàn khác, vong theo ở đây thường là theo phá và không có “bất kỳ quan hệ” nào với bạn. Do hợp vong nên họ sẽ theo bạn.

✨ THAM KHẢO ✅ Cách hóa giải vong theo chi tiết cho bạn

Dấu hiệu của những người bị duyên âm

Sau khi đã biết duyên âm là gì, các bạn nên biết các dấu hiệu mình có bị duyên âm hay không để có thể tìm cách loại bỏ duyên âm. Những dấu hiệu thường thấy của những người bị duyên âm bao gồm như sau:

Duyên âm là do cơ duyên tiền định của mỗi người

Tình duyên trắc trở

Biểu hiện rõ ràng nhất của những người bị duyên âm là tình duyên trắc trở, khó có thể yêu ai, yêu ai cũng cảm thấy không hợp. Tình yêu thường không kéo dài, dễ bị đứt gánh giữa đường. Những người bị duyên âm mà đi đến hôn nhân thì hôn nhân cũng dễ tan vỡ.

Thay đổi tính tình

Những người bị duyên âm thường thay đổi tính tình theo chiều hướng xấu nhất. Họ dễ bị nổi cáu, tức giận, làm việc gì cũng “xôi hỏng bỏng không”. Họ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều vấn đề và luôn cảm thấy khó chịu, bứt rứt với tất cả mọi thứ.

Xuất hiện những giấc mơ “gặp người nào đó”

Một trong những dấu hiệu cho thấy bạn bị duyên âm đó chính là hay mơ về “người nào đó” mà bạn không thể biết đó là ai. Giấc mơ này thường lặp lại nhiều lần và ngày càng rõ ràng hơn khiến bạn cảm thấy vô cùng sợ hãi, thậm chí mang đến cho các bạn cảm giác không muốn ngủ.

Thỉnh thoảng nghe những lời thì thầm, những câu nói mơ hồ bên tai 

Những người này thường nghe những lời thì thầm không thể xác định được từ một thế lực nào đó như muốn xúi dục họ làm một điều gì đó. Trong trường hợp này bạn cần hết sức giữ bình tĩnh, tránh về ra ngoài bởi có khi từ tiềm thức thúc đẩy bạn làm một việc mà bạn không mong muốn đấy. Những người này nhiều khi cảm thấy buồn chán không rõ nguyên nhân, cảm thấy muốn tự tử kết liễu cuộc đời. Đấy là lúc duyên âm muốn bạn cùng họ gặp mặt đấy.

Thường xuyên ngủ li bì nhưng luôn cảm thấy trong người mệt mỏi 

Những người này thường bị cảm giác như mình không có sức sống nhưng khám bệnh không tìm ra nguyên nhân. Trong trường hợp này bạn bị duyên âm theo rồi đấy. Ngoài ta, những người này thường xuyên bị đau nhức một vị trí nào đó trên cơ thể vào ban đêm (thông thường từ 6h tối trở đi) nhưng không phải do bệnh lý gây nên. Đây là những lúc duyên âm của bạn đang quấy rối bạn đấy.

Bạn đã nghe qua khái niệm thiên linh cái chưa ? Còn được gọi là “Ku-man-thong”

Cách hóa giải bị duyên âm

Nên tham gia nhiều vào các hoạt động công ích, từ thiện xã hội thường xuyên để tạo phước giải nghiệp. Đây cũng là một cách phổ biến để hóa giải duyên âm đấy.

Thắp hương, khấn vái trước bàn thờ ông bà tổ tiên để gia hộ bảo vệ bạn khỏi những thứ dơ bẩn những điều không tốt. Ngoài ra, nếu bạn có tôn giáo hãy kiên trì tụng kinh trì chú, để những vong linh bám víu theo bạn giác ngộ hướng thiện, siêu thoát không bám víu bạn nữa, thông thường sau 49 ngày mới thấy kết quả.

Có rất nhiều cách hóa giải duyên âm hiệu quả

Kết luận

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã biết duyên âm là gì và dấu hiệu khi có duyên âm. Những người bị duyên âm thường gặp thuận lợi trong công việc nhưng lại rất trắc trở trong cuộc sống tình cảm. Họ khó có được một tình yêu lâu dài và bền vững.