Điểm mặt những hậu vệ trái hay nhất hiện nay

Nếu đã từng xem bóng đá, hẳn là ai cũng biết trong một đội bóng, bất kể là vị trí nào từ tiền đạo, tiền vệ đến hậu vệ đều giữ một nhiệm vụ rất quan trọng góp phần hình thành nên chiến thắng của đội. Trong đó, hậu vệ là những người luôn ở phía sau hỗ trợ hết sức mình để bảo vệ cho khung thành đội nhà. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Thienhabet tìm hiểu về bản danh sách Điểm mặt những hậu vệ trái hay nhất hiện nay.

Bộ môn thể thao vua đang ngày càng phát triển và trở thành sự yêu thích, đam mê của rất nhiều người. Họ không ngừng tìm hiểu các thông tin có liên quan đến đội bóng hay các cầu thủ mà mình yêu thích. Một trong số đó phải kể đến những hậu vệ có khả năng thi đấu siêu quần nhằm mang lại thắng lợi cho chính đội tuyển của mình. Và ở vị trí hậu vệ có chia theo 2 cánh hậu vệ trái và hậu vệ cánh phải.

Bài viết dưới đây sẽ điểm mặt những hậu vệ trái hay nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu thông tin hữu ích về vấn đề này nhé!

Hậu vệ Marcelo (31 tuổi)

Hậu vệ trái Marcelo hay nhất hiện nay

Trong số các hậu vệ trái hay nhất thì người đầu tiên các bạn không thể không kể đến là Marcelo. Đây là hậu vệ cánh trái sinh năm 1988 người Brazil và thi đấu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil. Anh đã có 12 năm gắn bó với câu lạc bộ Real và hiện tại anh cũng là một hậu vệ xuất sắc đá cho đội tuyển Brazil. Dù vị trí chủ yếu của anh là Hậu vệ cánh trái, nhưng bên cạnh đó với cương vị tiền vệ cánh trái anh vẫn có thể thể hiện rất tốt ưu điểm của mình.

Với tài năng của mình, Marcelo đã chứng tỏ tài năng của mình về khả năng lên công về thủ rất hoàn hảo ngay khi thi đấu tại câu lạc bộ Real Madrid. Chính vì vậy, anh luôn nhận được sự tin tưởng rất cao từ ban huấn luyện. Từ đó, anh trở thành đối thủ khiến nhiều câu lạc bộ phải dè chừng, nhiều đội tuyển đều bày tỏ sự ngao ngán khi phải đối mặt trước Marcelo. Đẳng cấp và phong độ thi đấu của anh được chứng minh và khẳng định không ngừng qua nhiều trận đấu khác nhau, góp phần giúp cho tên anh có trong danh sách những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện nay.

Hậu vệ David Alaba (27 tuổi)

Hậu vệ Davis từng là thành viên của Bayern Munich

Tên đầy đủ là David Olatukunbo Alaba sinh vào  tháng 7 năm 1992, anh là một cầu thủ bóng đá người Áo, đã từng thi đấu cho câu lạc bộ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Áo. David Alaba là cầu thủ đa tài, anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên sân nhưng sở trưởng nhưng hậu vệ trái hay nhất. Trong đội tuyển quốc gia nước Áo, anh đang giữ kỷ lục là người trẻ nhất được khoác áo đội tuyển Quốc gia.

Trong lối chơi của mình, David Alaba luôn có những pha xử lý rất đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả nhằm đảm bảo độ an toàn, David cũng thể hiện khả năng tấn công rất tốt đặc biệt là tấn công biên. Nói về phong cách đá bóng của David Alaba, anh nổi tiếng là có khả năng cũng như kỹ năng sút phạt trực tiếp và phạt đến rất tốt. Chính vì vậy, anh được tin tưởng giao cho các nhiệm vụ đá phạt trong nhiều trận đấu. và đương nhiên anh rất ít khi khiến cho các đồng đội của mình thất vọng.

Với khả năng chơi bóng của bản thân, dù còn khá ít tuổi nhưng David Alaba đã được xếp vào danh sách những hậu vệ cánh trái hay nhất trong bóng đá thế giới. kể từ đó, anh trở thành nỗi sợ hãi của các tiền đạo đối phương.

Hậu vệ Marcos Alonso (29 tuổi)

Marco hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha

Hậu vệ cánh trái Marcos Alonso có tên đầy đủ là Marcos Alonso Mendoza, được đặt theo đúng phong tục gọi tên của người Tây Ban Nha, lấy họ của cha làm họ thứ nhất Alonso, kế đó là Mendoza – họ của mẹ anh.  Anh sinh năm 1990, anh là cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho câu lạc bộ Chelsea của Anh, với vị trí hậu vệ cánh trái. Marcos là một trong những cầu thủ sáng giá của câu lạc bộ Chelsea. 

Để trở thành một hậu vệ cánh trái thành công, Marcos đã có một khoản thời gian dài thi đấu dưới thời huấn luyện viên Antonio Conte. Anh đã nỗ lực không ngừng khi thi đấu và từng bước khẳng định khả năng lên công về thủ vô cùng xuất sắc. Đặc biệt, ở đường biên trái, anh luôn cho thấy sự khéo léo của mình. Trong mùa giải 2018 vừa qua, Marcos đã lần nữa thể hiện tài năng của mình khi có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết, các bạn đã biết những hậu vệ trái hay nhất trên thế giới hiện nay. Đây là những hậu vệ cánh trái được nhiều người ngưỡng mộ trong số các hậu vệ trẻ tài năng. Tin rằng với sựu phát triển của bóng đá bộ môn thể thao vua, sẽ càng ngày càng có thêm nhiều tài năng như vậy ra đời. Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm những thông tin thật hữu ích về những hậu vệ trái hay nhất hiện nay cũng như càng thêm yêu thích và gắn bó với bóng đá nhiều hơn nữa