Làm thế nào để khắc chế hướng ngũ quỷ bạn nhất định không thể bỏ qua

Cung ngũ quỷ là một trong những cung mệnh rất xấu gây ảnh hưởng không tốt đến hôn nhân hay phạm phải nhà hướng ngũ quỷ là nỗi lo sợ của nhiều người. Tuy nhiên, cung ngũ quỷ không phải lúc nào cũng xấu nhưng đa phần đều ảnh hưởng không tốt đến gia chủ cũng như những thành viên trong gia đình. Điều các bạn cần làm là hạn chế sự ảnh hưởng của cung ngũ quỷ. Vậy làm thế nào để khắc chế hướng ngũ quỷ? Để có thể khắc chế ngũ quỷ các bạn nên tìm hiểu qua bài viết của Thienhabet sau đây.

Ngũ Qủy là gì?

Cung mệnh ngũ quỷ là gì thì ngũ quỷ trong phong thủy là một trạng thái, cung vị, hay một sao hung. Nó là sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp giữa quái mệnh và phương vị khác nhóm. Ngũ quỷ theo nghĩa chiết tự đó là năm con quỷ. Đứng dưới góc độ tâm lý tín ngưỡng thì quỷ ma là những lực lượng siêu nhiên thường gây nên nhiều tai họa đối với con người. Còn trong Phong thủy ta có thể tạm hiểu đó là phương vị (hướng) không cát lợi, trường khí xấu đối với chủ nhân căn nhà.

Ngũ Qủy là gì?

Cách xác định Ngũ Qủy

Bước 1: Xác định cung mệnh, quái mệnh hay cung phi bằng cách cộng tất cả các số năm sinh lại thành một số nhỏ hơn 10, rồi dựa vào hằng số quy ước dưới đây 

Số thành của năm sinh Nam Nữ
Số 01 Khảm Cấn
Số 02 Ly Càn
Số 03 Cấn Đoài
Số 04 Đoài Cấn
Số 05 Càn Ly
Số 06 Khôn Khảm
Số 07 Tốn Khôn
Số 08 Chấn Chấn
Số 09 Khôn Tốn

 

Bước 2: Xem xét sự kết hợp của quái mệnh và các phương vị trong không gian

  • Quái mệnh Càn (Tây Tứ mệnh) gặp hướng Đông (Chấn – Đông Tứ hướng)
  • Quái mệnh Khôn (Tây Tứ mệnh) gặp hướng Đông Nam (Tốn – Đông Tứ hướng)
  • Quái mệnh Cấn (Tây Tứ mệnh) gặp hướng Bắc (Khảm – Đông Tứ hướng)
  • Quái mệnh Đoài (Tây Tứ mệnh) gặp hướng Nam (Ly – Đông Tứ hướng)
  • Quái mệnh Ly (Đông Tứ mệnh) gặp hướng Tây (Đoài – Tây Tứ hướng)
  • Quái mệnh Khảm (Đông Tứ mệnh) gặp hướng Đông Bắc (Cấn – Tây Tứ hướng)
  • Quái mệnh Tốn (Đông Tứ mệnh) gặp hướng Tây Nam (Khôn – Tây Tứ hướng)
  • Quái mệnh Chấn (Đông Tứ mệnh) gặp hướng Tây Bắc (Càn – Tây Tứ hướng)

Những trường hợp kể trên là gặp Ngũ quỷ trong Phong thủy. Như vậy, Đông Tứ mệnh luôn hợp với các phương vị Đông Tứ, Tây Tứ mệnh hợp với các phương vị Tây Tứ, sự kết hợp không thuận vị sẽ tạo nên những điều không cát lợi, hung hại, trong đó hướng Ngũ quỷ là một trong những điều bất lợi kể trên.

Ngũ Qủy phong thủy là gì?

Cách khắc chế hướng nhà ngũ quỷ

Theo phong thủy học, cung ngũ quỷ là một cung xấu nhưng nếu bạn vướng phải có thể khắc chế hướng ngũ quỷ bằng nhiều cách khác nhau, phụ thuộc vào mệnh phong thủy và nhiều yếu tố khác. Các bạn có thể kết hợp xây dựng trên những địa hình hài hòa, tinh bàn huyền không lý khí cùng với môi trường ổn định lại có thể giúp cho khí thể vươn lên của trạch vận thịnh vượng, mạnh mẽ.

Một số vấn đề các bạn cần lưu ý khi xây nhà các bạn cần lưu ý như sau:

  • Nếu cung ngũ quỷ các bạn có thể xây nhà vệ sinh, nhà kho để hóa giải chuyện chẳng lành thành chuyện đại cát. Tốt nhất các bạn nên lựa chọn nhà vệ sinh bởi tất cả tai họa sẽ bị nước cuốn trôi mang lại nhiều may mắn.
  • Nếu phạm phải ngũ quỷ các vị trí chủ chốt trong nhà như phòng ngủ, phòng bếp thì dễ gặp tai họa hay không thuận về tình cảm. Vì vậy, các bạn cần phải tránh xây dựng những phòng này nằm trong cung ngũ quỷ. Nếu chẳng may đã xây thì nên thay đổi công năng sử dụng của chúng.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng phương pháp “đa cát thắng tiểu hung” để có trấn áp điềm xấu. Trên thực tế, nhiều gia đình thường lựa chọn lấy nhiều yếu tố tốt lành để có thể chấn áp những điềm xấu. Nếu chẳng may phạm phải hướng nhà ngũ quỷ thì hãy chọn hướng phòng khách phòng bếp, phòng ngủ để thay thế. Hầu hết, xem phong thủy trong xây nhà rất quan trọng chính vì vậy, các bạn cần chú ý đến hướng nhà cũng như hướng các phòng chính trong nhà để không gặp phải hạn xấu.

Cách khắc chế hướng nhà ngũ quỷ

Cách khắc chế cung ngũ quỷ trong hôn nhân

Trong hôn nhân, nếu gặp cung ngũ quỷ sẽ khiến cho sức khỏe chẳng lành và mọi chuyện trong hôn nhân đều không được như ý. Nếu gặp phải cung ngũ quỷ thì phải sinh con thuộc cung sinh khí mới có thể mang lại may mắn trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Đây là cách tốt nhất để khắc chế cung ngũ quỷ.

Ngoài ra, nếu biết phạm phải cung ngũ quỷ thì cả vợ và chồng đều phải tiết chế cảm xúc, nhường nhịn lẫn nhau. Vợ phải biết nghe lời chồng, chồng phải nhường nhịn vợ. Đây là vấn đề tối kỵ trong hôn nhân và nếu có thành đôi đi chăng nữa cũng cần phẩn có cách xem phong thủy nhà ở. Để cuộc hôn nhân của các bạn có thể viên mãn và tốt nhất có thể.

Không chỉ vậy, cuộc sống hôn nhân đa phần không chỉ phụ thuộc vào cung tốt xấu mà còn phụ thuộc rất nhiều đến các yếu tố cá nhân. Chính vì vậy, đôi bên cần phải cố gắng bảo vệ cuộc sống hôn nhân của chính bản thân mình. Cung ngũ quỷ có ảnh hưởng không tốt đối với chính cuộc hôn nhân của các bạn, vì vậy, nếu các bạn không chú ý thì rất dễ khiến cho cuộc hôn nhân của chính bị tan vỡ.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết này, các bạn đã biết những thông tin và cách để khắc chế hướng ngũ quỷ trong nhà và hạn chế những điềm xấu mà cung ngũ quỷ gây ra trong hôn nhân. Nếu bạn muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc thì nên chọn những hướng nhà tốt để hạn chế sự ảnh hưởng của cung ngũ quỷ.