Kiểu tóc của Neymar theo phong cách không đụng hàng

Khi ai đó hỏi bạn về thần tượng bóng đá của mình, tôi tin chắc những cái tên quen thuộc như: Ronaldo hay messi sẽ được các bạn hò reo vang dội. Nhưng bên cạnh đó, cũng có 1 đôi chân vàng vô cùng nổi tiếng thuộc hàng tiền đạo của Brazil được các bạn gọi tên trong phấn khởi – Neymar.

Anh ấy chính là một tài năng sân cỏ vô cùng đặc biệt, đặc biệt không chỉ về khả năng tiền đạo cực phẩm mà còn nhờ phong cách thời trang vô cùng sành điệu của mình. Nhất là những kiểu tóc của neymar mỗi khi xuất hiện luôn gây ấn tượng mạnh mẽ.

Khi nhắc đến Neymar người ta không chỉ biết đến anh là một tài năng sân cỏ nổi tiếng Thế Giới mà anh chàng tiền đạo Brazil này còn được ấn tượng bởi một phong cách thời trang sành điệu. Mỗi khi xuất hiện trước khán giả, anh thường thay đổi thành một phong cách thời trang mới mẻ. Đặc biệt là kiểu tóc được biến hóa liên tục không đụng hàng ai. Cùng ngắm nghía một số kiểu tóc của neymar đẹp nhất đã từng để lúc thi đấu nhé.

Những kiểu tóc không đụng hàng của Neymar

Mohawk

Những kiểu tóc không đụng hàng của Neymar

Đầu tiên phải kể đến style Mohawk, kiểu tóc của Neymar được cạo hai bên được và có một chỏm dài từ phía trước xuống cổ, khi đó anh chàng tiền đạo sinh năm 1992 này còn rất trẻ. Với khuôn mặt hơi dài và nhỏ của mình thì có vẻ như anh rất hợp với những kiểu tóc dựng như thế này, anh cũng là phan trung thành của Mohawk. Sau khi anh xuât hiện với kiểu tóc đầy ấn tượng này, hình ảnh đã nhanh chóng được rất nhiều người hâm mộ “chế” ảnh trên mạng xã hội và trở thành trào lưu trong 1 khoảng thời gian.

Style mỳ tôm

kiểu tóc của neymar

Đây là hình ảnh Neymar khác với Inzaghi vua việt vị trong đội tuyển Quốc gia Brazil ở trận ra quân gặp đội tuyển Thụy Sỹ. Khi nhìn vào chắc chắn ai cũng liên tưởng đến những sợi mì tôm đang được úp trên đầu Neymar. Tại World Cup 2018 vừa qua, chỉ hơn 1 tuần thi đấu anh chàng 25 tuổi này đã có tới 3 lần thay đổi kiểu tóc.

Chính vì tốc độ “thay hình” quá nhanh nên cũng cũng không lấy làm lạ khi anh được mệnh danh là tắc kè hoa bởi kiểu tóc được thay đổi liên tục về cả màu sắc lẫn hình thức.

Textured Mohawk

Textured Mohawk

Khi khoác áo đội tuyển Brazil, Neymar đã để style Texturea Mohawk với phần tóc mái phía trước dài và hai bên được cắt ngắn. Kiểu tóc này làm cho anh trông có vẻ chững trạc và trưởng thành hơn rất nhiều. Lại có phần năng động, sáng sủa nhưng cũng không hề kém phần quyến rũ, nam tính. Có lẽ Vì vậy mà với kiểu tóc của neymar này đã được để trong thời gian khá lâu.

Undercut

Với một vẻ đẹp đầy nam tính, Neymar không thể bỏ qua kiểu tóc undercut với kỹ thuật cắt tạo kiểu cạo tóc ở 2 bên và phía sau, còn phía trước và trên để dài. Nó mang đến cho anh chàng tiền đạo Brazil này một vẻ ngoài năng động, nghịch ngợm nhưng không kém phần lôi cuốn đâu nhé.

Từ xa xưa chúng ta đã hay có câu nói “ trông mặt mà bắt hình dong”, nhìn vẻ ngoài để đoán tính cách con người. Chỉ cần nhìn vào phong cách thời trang hay mái tóc thì chúng ta có thể một phần nào dễ dàng đoán được người đó là một người như thế nào.Rõ ràng không khó để nhận ra anh là một người thoải mái, sống theo ý thích của mình 1 cách vui vẻ, độc đáo, riêng biệt. Xét về độ chịu chơi và chăm sóc ngoại hình thì anh không hề thua kém hay bị lép vế với bất cứ ngôi sao sân cỏ nào trên Thế Giới.

Chính vì sự chăm chút kỹ càng cho bản thân mà khi bước ra anh luôn có thể gây được ấn tượng cũng như thu hút sự chú ý rất lớn từ khán giả. Với bộ sưu tập Những kiểu tóc không đụng hàng của Neymar, anh hoàn toàn có thể mở 1 salon tóc cho riêng mình.

undercut

 

Neymar chăm sóc tóc như thế nào?

Có một thông tin khá thú vị khi trang thể thao Diario Sport tiết lộ rằng hàng tháng chàng cầu thủ nổi tiếng này đã dành riêng 2.300 USD chỉ để thuê nhà mẫu tóc nổi tiếng chăm sóc tóc riêng cho mình. Thường thợ tóc sẽ đến nhà riêng để làm đẹp và tạo những kiểu tóc khác biệt cho Neymar.

Mặc dù đôi khi có nhiều kiểu tóc của Neymar có tính thẩm mỹ không cao nhưng anh chàng này vẫn luôn chọn cho mình những style độc đáo và thay đổi kiểu tóc tùy theo cảm hứng của mình. Có lẽ đây là một điều không phải ai cũng dám làm, sống đúng với sở thích, mong muốn của mình. Nhưng chàng cầu thủ người Brazil này đã làm được điều đó, thể hiện với thế giới phong cách mà anh ưa thích.

Kết luận

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu ít nhiều về anh chàng tiền đạo của Brazil cũng như phong cách thời trang của anh ấy, hi vọng bạn sẽ càng thêm yêu thích tìm hiểu về gia đình của ronaldo và tiếp tục ủng hộ Neymar trên chặn đường tiếp theo cũng như càng thêm yêu bộ môn thể thao vua – bóng đá.