Làm thế nào để xem bóng đá trực tuyến không bị giật

Theo thống kê môn thể thao được yêu thích nhất hiện nay là môn bóng đá. Không chỉ riêng đấng mày râu mà cả phụ nữ, người cao tuổi hay trẻ em đều mến mộ môn thể thao này. Hiện nay, với thời đại công nghệ 4.0 việc xem bóng đá trực tuyến đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên để xem bóng đá trực tuyến không bị giật thì không phải ai cũng biết. Để không bỏ lỡ những trận cầu nảy lửa hãy cùng đọc bài viết sau nhé.!

Theo dõi các trận bóng trên máy tính

Nếu chọn phương thức xem bóng đá trên máy tính bạn không thể bỏ qua kênh truyền hình trực tuyến VTV Go. VTV Go là trang chính thống của đài truyền hình Việt Nam, vì vậy tại đây bạn có thể xem mọi kênh của VTV trực tiếp trên mạng bao gồm các kênh bóng đá.

Nếu muốn xem bóng đá trực tuyến không bị giật bạn hoàn toàn có thể tin tưởng kênh truyền hình trực tuyến này. Có thể nói đây là phần mềm trực tiếp có tốc độ xem ổn định nên bạn có thể yên tâm khi xem trực tiếp bóng đá tại kênh này. Kể cả những giải bóng hàng đầu châu Âu như Ngoại hạng Anh, Euro, Champions League… VTV đều có thể mua bản quyền phát sóng trực tiếp. Đặc biệt, một mùa bóng mới sắp đến hãy bỏ túi ngay gợi ý này để theo dõi những giải đấu đặc biệt trong nước và quốc tế nhé!

Ngoài VTV Go thì VTV Cap cũng là kênh đáng tin cậy,VTVCab luôn có bản quyền của giải đấu lớn nhất hành tinh – World Cup. Ngoài ra nếu muốn xem bóng đá trực tuyến không bị giật bạn có thể tìm đến FPT Play. Tại kênh này bạn có thể thoải mái xem  các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu Ngoại hạng Anh. 

Xem bóng đá không giật trên ứng dụng Sopcast

Nếu là fan hâm mộ bóng đá không thể bỏ lỡ ứng dụng Sopcast. Đây là ứng dụng tiện ích và có chất lượng tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, để có thể xem bóng đá trực tiếp không bị giật thì bạn cần phải cài đặt phần mềm Sopcast về máy, sau đó lựa chọn link Sopcast tốt nhất.

Xem bóng đá không bị giật trênphần mềm Sopcast

Cách tốt nhất để xem bóng đá trên ứng dụng này là bạn nên click vào link trước 30 phút của trận đấu. Làm như vậy để lấy tín hiệu và đường truyền ổn định. Về cách truy cập, bạn chỉ cần copy link ở. Hãy copy link ở trên website uy tín để tránh virus rồi dán vào phần mềm là bạn có thể theo dõi được.

Hãy nhớ phải tải ứng dụng Sopcast và lấy link xem trực tiếp trước khi trận bóng sắp diễn ra. Đây là ứng dụng ra đời giúp những người hâm mộ bóng đá theo dõi  những giải đấu, trận đấu không mua được bản quyền. Với ứng dụng này, bạn có thể xem bóng đá trực tuyến không bị giật. 

Xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại

Những chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp việc theo dõi các trận bóng đá trong và ngoài nước dễ dàng hơn. Với điện thoại thông minh bạn có thể xem bóng đá mọi lúc, mọi nơi và tiện lợi. 

Bằng điện thoại bạn có thể truy cập vào youtube để theo dõi các giải đấu. Thông thường các kênh thuộc đài truyền hình Việt Nam khi bạn truy cập trực tiếp chắc chắn sẽ bị giật, lag. Vì vậy để xem bóng đá trực tuyến không bị giật trên điện thoại bạn nên xem thông qua kênh Youtube. Bởi lẽ, ở youtube server ổn định hơn và chất lượng đường truyền khá tốt.

Xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại

Nếu bạn truy cập VVT2 và VTV6 không được hãy xem  trên Youtube của 2 kênh này. Khi xem tại youtube sẽ không bị giật. Cách truy cập khá đơn giản. Bạn chỉ cần tìm một trang chuyên chia sẻ video và có bộ lọc xem trực tuyến tốt nhất hiện nay là có thể xem bóng đá mà không sợ giật, lag.

Xem bóng đá trực tuyến không bị giật bằng phần mềm OneTV

Đối với những bạn sử dụng mạng dây FPT thì sử dụng phần mềm OneTV. Bạn hoàn toàn xem trực tuyến các chương trình bóng đá trên máy tính mà không bị giật như vào các web. Hiện tại trên phần mềm có khoảng 28 kênh. Khi bạn muốn xem chương trình ở kênh nào thì chỉ cần đúp chuột 2 lần là được.

Xem bằng phần mềm OneTV

Còn nếu bạn không có FPT thì có thể sử dụng phần mềm VLC. Đây cũng là ứng dụng được nhiều người lựa chọn. Việc của bạn là chỉ cần tải list kênh mới sau copy vào thả trong phần mềm VLC. Sau đó, click chuột 2 lần là bạn có thể tự chọn được cho mình chương trình bóng đá yêu thích mà không bị giật.

Lời kết

Bài viết trên đây đã bật mí giúp bạn cách xem bóng đá trực tuyến không bị giật tốt nhất hiện nay. Bạn có thể chọn một trong số cách xem trên đây để không bỏ lỡ niềm đam mê bóng đá của mình nhé. Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Hãy luôn theo dõi website của chúng tôi để biết thêm nhiều mẹo xem bóng không bị lag.