Lương cầu thủ cao nhất Thế giới, ai đứng đầu?

Cùng chúng tôi điểm qua 10 cái tên trong danh sách lương cầu thủ cao nhất của làng cầu túc hiện nay. Bảng xếp hạng lương cầu thủ cao nhất Thế Giới xuất hiện những cái tên không quá lạ đối với người hâm mộ. Những tên tuổi tầm cỡ như Neymar, Messi, Ronaldo… không thể thiếu trong danh sách này tại Thiên Hạ Bet

Carlos Tevez (Shanghai Shenhua): 650.000 bảng/tuần

Với việc gia nhập Shanghai Shenhua thì ngôi sao người Brazil sẽ nhận được mức lương lên tới 34 triệu bảng/năm. Với mức lương này thì Carlos Tevez đã chính thức vượt mặt Cristiano Ronaldo để lên top 1 trong danh sách lương cầu thủ cao nhất Thế Giới.

Carlos Tevez là cầu thủ bóng đá có mức lương cao nhất trong 2018

Neymar (Paris Saint-Germain): 500.000 bảng/tuần

Mặc dù bất chấp gia nhập PSG và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thế kỉ nhưng siêu sao của Brazil vẫn chưa thể vượt lên đứng đầu danh sách cầu thủ hưởng lương cao nhất Thế Giới. Neymar gia nhập PSG với bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro, mức phí này đã biến Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử. Hiện tại mức lương khổng lồ mà Neymar nhận được khi thi đấu tại PSG là 26 triệu bảng/năm.

Neymar

Ezequiel Lavezzi (Hebei China Fortune): 460.000 bảng/tuần

Mặc dù không còn ở độ tuổi sung mãn nhưng Lavezzi vẫn là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu Thế giới. Chính vì vậy có rất nhiều CLB muốn có được tiền đạo người Argentina trong đội bóng của mình. Tuy nhiên rất bất ngờ khi Lavezzi chọn Hebei China Fortune là nơi cống hiến cho sự nghiệp sân cỏ của mình với mức lương 24 triệu bảng/năm.

Ezequiel Lavezzi

Oscar (Shanghai SIPG): 432.600 bảng/tuần

Năm 2016 Oscar đã tuyên bố rời Chelsea để chuyển sang khoác áo CLB Shanghai SIPG của Trung Quốc. Tại đây với mức lương 22,5 triệu bảng/năm cầu thủ người Brazil sẽ vượt qua trung vệ David Luiz để trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà Chelsea từng bán được. Số tiền này cao hơn gấp nhiều lần khi anh còn thi đấu cho Sao Paulo.

Oscar

Lionel Messi (Barcelona): 432.600 bảng/tuần

Hiện nay Messi là cầu thủ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Messi đã vừa tiến hành ký kết hợp đồng lớn trong mùa giải 2020-2021 với mức lương 40,5 triệu bảng/năm và giúp anh trở thành cầu thủ đứng đầu trong danh sách lương cầu thủ cao nhất Thế giới – 667.000 USD/tuần.

Messi

Cristiano Ronaldo (Real Madrid): 365.000 bảng/tuần

Tại World Cup 2018 vừa qua Ronaldo đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Anh vẫn là một trong những cầu thủ sân cỏ nổi tiếng nhất hành tinh với liên tiếp các hợp đồng chuyển nhượng Hiện tại ngôi sao của Bồ Đào Nha nắm trong tay 19 triệu bảng/năm.

Mức lương của Cristiano Ronaldo được rất nhiều người quan tâm

Gareth Bale (Real Madrid): 350.000 bảng/tuần

Siêu sao người xứ Wales đã vươn lên đứng vị trí số 7 trong danh sách lương cầu thủ cao nhất Thế giới với số tiền 18,25 triệu bảng/năm. Đặc biệt Sự ra đi của Cristiano Ronaldo đã mang tới nhiều cơ hội thi đấu hơn cho Bale.

Bale

Hulk (Shanghai SIPG): 317.000 bảng/tuần

Với số tiền lương 16,5 triệu bảng/năm tại Shanghai SIPG và mức giá chuyển nhượng cực lớn thì chàng cầu thủ này sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Trung Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại thì số tiền mua cầu thủ này đã vượt qua con số 50 triệu euro mà Jiangsu Suning dùng để mua Alex Teixeira đầu năm nay.

Hulk

Gervinho (Hebei China Fortune): 312.500 bảng/tuần

Khi được khoác áo CLB Hebei China Fortune (Trung Quốc) cựu tiền đạo AS Roma đã thể hiện tất tốt khi có một pha bứt tốc ghi bàn khó tin chưa từng thấy. Chắc chắn với phong độ này mức lương mà anh nhận được sẽ còn tăng cao. Thời điểm hiện tại mỗi tuần Gervinho bỏ túi số tiền khoảng 16,25 triệu bảng/năm.

Gervinho

Axel Witsel (Tianjin Quanjian): 312.500 bảng/tuần

Mặc dù mức phí chuyển nhượng không được các ông lớn tiết lộ, tuy nhiên khi gia nhập Tianjin Quanjian tiền vệ người Bỉ được ký kết một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo mức lương 16,25 triệu bảng/năm.

lương cầu thủ Axel Witsel

Có thể thấy rằng danh sách lương cầu thủ cao nhất, các chàng trai trong làng cầu túc đang nhận một mức lương rất khủng không hề kém cạnh gì với những ngôi sao Hollywood. Tuy nhiên chắc chắn những còn số này sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới trong năm 2019

Năm 2019 chứng kiến sự thành công của nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trên thế giới. Câu lạc bộ có sự phát triển mạnh nên mức lương của các cầu thủ trong làng túc cầu cũng có sự tăng trưởng tương ứng. Cùng chúng tôi soi thu nhập của các cầu thủ trong năm 2019 nhé. Tất nhiên những con số sau đây chỉ là tiền lương của các cầu thủ ở câu lạc bộ mà chưa tính đến những khoản thu khổng lồ từ các hoạt động khác nhé:

  1. Lionel Messi – 7,3 triệu bảng (8,3 triệu euro)
  2. Cristiano Ronaldo – 4,1 triệu bảng (4,7 triệu euro)
  3. Antoine Griezmann – 2,9 triệu bảng (3,3 triệu euro)
  4. Neymar – 2,7 triệu bảng (3,06 triệu euro)
  5. Luis Suarez – 2,5 triệu bảng (2,9 triệu euro)
  6. Gareth Bale – 2,2 triệu bảng (2,5 triệu euro)
  7. Philippe Coutinho – 2 triệu bảng (2,3 triệu euro)
  8. Alexis Sanchez – 1,97 triệu bảng (2,28 triệu euro)
  9. Kylian Mbappe – 1,5 triệu bảng 1,73 triệu euro)
  10. Mesut Oezil – 1,4 triệu bảng (1,6 triệu euro)
Lionel Messi là cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới 2019

Kết luận

Tờ L’Équipe đã đưa ra những nghiên cứu về mức lương của các siêu sao hàng đầu thế giới hiện tại, nhằm tìm ra người đang được nhận lương cao nhất. Siêu sao Lionel Messi chính là cầu thủ đang nhận mức lương cao nhất thế giới hiện nay. Trong top 10 này, có 5 người đang thi đấu ở Tây Ban Nha, 2 người ở Pháp, 2 người ở Anh và chỉ có 1 người thi đấy ở Italia.

Có thể thấy rằng danh sách lương cầu thủ cao nhất, các chàng trai trong làng cầu túc đang nhận một mức lương rất khủng không hề kém cạnh gì với những ngôi sao Hollywood. Tuy nhiên chắc chắn những con số này sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới. Đăng ký trang để nhận thêm nhiều tin tức thể thao thế giới bổ ích nhé.