Nhận định, soi kèo Liverpool vs Chelsea 2h00 ngày 15/8/2019

Phong độ của Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống sau nhiều vòng đấu, có lẽ họ sẽ lặp lại thành tích đáng nể của mùa giải trước. Hầu hết các cầu thủ của họ đều đã có được 1 mùa giải thành công tại giải VĐQG, điều này chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự tự tin và quyết tâm của họ hơn tại các trận đấu.

Đúng là họ đã thua Manchester City để tìm ra ai là nhà vô địch tại mùa giải ngoại hạng anh trước, tuy nhiên họ đã chiến đấu đến cùng. Và để bù đắp họ đã có 1 chiến thắng mở màn với tỉ số 4-1 đầy thuyết phục trước Norwich.

Bất chấp nhiều khó khăn đang phải đối mặt như chấn thương của Allison Becker, người có cơ hội trở thành người thứ 2 trong lịch sử nâng Ballon D’or là một trở ngại rất lớn. Điều này cũng đáng để chờ xem Jurgen Klopp sẽ khắc phục vấn đề này như nào.

Đối thủ Chelsea đang trải qua giai đoạn chuyển tiếp. Mùa giải năm nay, Chelsea có tiềm năng rất lớn và thực sự chúng ta chưa thể biết đâu là giới hạn của họ. Huấn luyện viên mới, Frank Lampard bắt đầu mùa giải chính thức của mình với trận thua 4-0 trước Manchester United.

Lịch sử đối đấu

Trận cuối giữa 2 đội Liverpool đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Sáu chiến thắng gần nhất được chia đều cả 3 cho mỗi đội.

11 trong 14 trận đụng độ gần đây Chelsea không thể giữ sạch lưới.

8 trong 11 lần đụng độ gần nhất có bàn thắng của cả 2 đội

Phong độ gần đây

Đội hình thi đấu dự kiến

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino, Origi.

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Christensen, Zouma, Emerson, Jorginho, Kovacic, Pedro, Barkley, Mount, Abraham.

Dự đoán của chuyên gia

Dù trong những lần đụng độ của 2 đối trước đây có khá ít bàn thắng được ghi nhưng hiện tại hàng công Liverpool có khả năng ghi bàn rất mạnh kèm nổ tài cao trong thời gian qua. Trong khi đó 5 trận gần nhất của Chelsea cũng ghi được 3 bàn trở lên vì vậy chọn tài ở trận đấu này là vô cùng sáng cửa. Kèo châu Á trong trận đấu này đang là Liverpool chấp 1, theo đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Liverpool.