Nhận định, soi kèo Schalke 04 vs Bayern Munich 23h30 ngày 24/8/2019

Schalke 04 đã cầm hòa Borussia Monchengladbach tại vòng 1 giải Budesliga năm nay và đó cũng là trận đấu duy nhất không có bàn thắng từ đầu mùa giải đến giờ. Mục tiêu của đội bóng vùng Gelsenkirchen là có thể tham dự Champions League năm nay, mặc dù đội hình của họ không có gì thay đổi quá nhiều so với mùa giải trước nhưng vị trí hiện tại của họ đang rất tốt. Tuy nhiên những mùa trước cũng có những lần họ mấp mé bị rớt hạng. Điều này cho thấy Schalke 04 vẫn có phong độ chưa ổn định.

nhận định schalke vs bayern munich

Dù ở trạng thái nào đi chăng nữa thì Schalke 04 cũng là đội bóng khó đoán mà bất kỳ đối thủ nào cũng phải dè chừng. Lần thử thách sắp tới đấy sẽ vô cùng khó khăn đối với họ khi họ phải đối đầu với Bayern Munich.

Về phía Bayern Munich, họ vừa có trận hòa trước Hertha Berlin, trận hòa đầy may mắn này khiến người hâm mộ nghi ngờ về khả năng và tham vọng của họ tại mùa giải năm nay. Một mình Robert Lewandowski lập cú đúp để giúp Bayern cầm hòa thật là điều khiến người hâm mộ đáng lo ngại. Nếu Bayern không thể tìm được ai thay thế vị trí của Robert Lewandowski thì ngòi nổ của họ rất khó có thể ghi bàn.

Nếu tình 5 trận gần nhất ở cả mùa giải trước thì Bayern chỉ thắng 3 trận và hòa 2 trận vì vậy 1 chiến thắng trước Schalke 04 là điều gần như bắt buộc với thầy trò Kovac nếu như họ không muốn gặp khó khăn như mùa giải trước.

Trải qua 2 mùa giải gần đây, Bayern toàn thắng trước Schalke 4 lần gặp mặt. Tuy Schalke là đối thủ khó bị bắt nạt nhưng đây là được xem là đối thủ ưu thích của Bayern Munich khi mà lần thua gần nhất của Bayern trước đối thủ này cách đây 8 năm.

Lịch sử đối đầu

Phong độ thì đấu gần đây

Đội hình thi đấu

Schalke 04 (3-6-1): Faehrmann, Kehrer, Naldo, Nastasic, Caligiuri, Goretzka, Stambouli, Oczipka, Harit, Konoplyanka, Burgstaller.
Bayern (4-5-1): Neuer, Kimmich, Boateng, Hummels, Rafinha, Vidal, Thiago, Robben, Mueller, Coman, Lewandowski.