Tìm hiểu về bùa yêu ? Bùa yêu có tác hại như thế nào ?

Chắc hẳn, bạn đã từng nghe qua bùa yêu đúng không ? Loại bùa yêu này là gì, có tác dụng như thế nào ? Có bao nhiêu loại bùa yêu ? Bùa yêu có thật không ? Và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa.

Ngay sau đây, trang nhà cái Thienhabet sẽ cung cấp cho các anh em thông tin nổi bật về bùa yêu nhé.!

Tìm hiểu về bùa yêu

Bùa nói chung là một dạng vật phẩm tâm linh có tác dụng hỗ trợ cho cuộc sống và sự nghiệp của con người . Tuy nhiên đối với bùa yêu, một số người sẽ thấy mới lạ và chắc chắn đang thắc mắc muốn tìm hiểu về nó.

Bùa yêu là gì ? Giống bùa ngải bình thường không ?

Bùa ngải là một trong những hình thức triển khai pháp thuật, thường là trù ếm hoặc bắt ai đó phải tuân theo đúng như mong muốn, suy nghĩ của mình. Bất cứ dân tộc, quốc gia nào cũng đều có huyền thuật, đây được coi là cách để người sống có thể liên lạc với cõi siêu nhiêu. Thực tế, có rất nhiều hình thức bùa ngải khác nhau như: bùa trừ tà, bùa giải hạn, bùa may mắn,… Ngoài ra, luyện thiên linh cái cũng là một dạng bùa để hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn.

Bùa yêu cũng là một hình thức tương tự như vậy. Người ta thường sử dụng bùa yêu để bắt ép ai đó phải yêu thương, chiều chuộng bản thân mình. 

Tác dụng của bùa yêu

Người bị bỏ bùa luôn sinh ra cảm giác nhớ nhung, quyến luyến lẫn nhau. Bùa yêu có thể do con gái bỏ bùa con trai hoặc do con trai bỏ bùa con gái tuỳ vào tình huống cụ thể. Loại bùa này xuất hiện khá sớm từ thời cổ đại. Ở mỗi nơi khác nhau sẽ có cách thức chế bùa yêu bằng những thứ khác nhau.

Tìm hiểu về bùa yêu trước khi sử dụng

Tác hại của bùa yêu

Sự thật về bùa yêu có rất ít người biết, thông thường họ sẽ chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt mà quên đi mọi vấn đề sẽ xảy ra sau này. Khi bị “dính” bùa, đối tượng sẽ tự tìm đến người thả bùa và luôn luôn ở cạnh bên người đó 24/24. Chỉ trong thời gian ngắn không gặp nhau, người bị “dính” bùa lập tức cảm thấy bồn chồn, lo lắng, không làm được bất cứ việc gì cả.

Người bị yểm bùa cho dù thành vợ thành chồng cũng vẫn sẽ bị bùa yêu chi phối. Họ sẽ không thể rời xa đối phương trong quá 2 ngày. Nếu để quá 2 ngày, cả 2 sẽ trở nên điên dại vì nhớ nhau và không thể làm chủ được hành động của mình. Nếu muốn phá giải bùa yêu phải do chính thầy làm bùa hoá giải mới được. Không làm được như vậy thì đến khi chết bùa yêu vẫn tiếp tục hoạt động và không bao giờ buông tha cho bạn.

Bùa yêu có lợi nhưng cũng có hại

Ngoài ra, một điều cấm kỵ đối với bùa yêu mà bạn không thể bỏ qua đó là không cho người thứ 3 được biết. Nếu có người thứ 3 không liên quan biết đến việc này thì bỏ yêu sẽ không còn linh nghiệm như các bạn vẫn nghĩ.

Làm bùa yêu như thế nào ?

Có rất nhiều loại bùa yêu khác nhau. Thường các bạn sẽ nghĩ các loại bùa yêu chỉ là những mảnh giấy ghi các loại ký tự mà không ai biết cũng chẳng ai hiểu được. Trên thực tế người ta làm bùa yêu bằng nhiều cách khác nhau như sau:

  • Niệm chú vào 1 cốc nước và cho đối tượng uống
  • Dùng ánh mắt thôi miên bắt nạn nhân phải tuân theo mong muốn của mình
  • Sử dụng một loại nước thơm nào đó quyến rũ, bắt người ta phải theo ý mình

Ngoài ra, còn có rất nhiều cách thôi miên khác nhau. Ở mỗi vùng, khu dân cư, dân tộc khác nhau sẽ có những cách làm bùa yêu khác nhau sao cho đạt được kết quả sử dụng tốt nhất có thể.

Để có được bùa yêu người ta thường mời thầy pháp cao tay đến cúng trù ếm. Ngay khi đưa cho đối tượng sử dụng, bùa yêu sẽ lập tức phát huy công dụng của mình. Bùa yêu không có tác dụng mạnh như ngải yêu. Nhưng có tác dụng kéo dài dài mãi mãi sau này. Vì vậy, bùa yêu thường nguy hiểm hơn so với ngải yêu rất nhiều.

Bùa yêu là gì ? Chơi bùa yêu ở đâu ?

Những điều cần chú ý khi sử dụng bùa yêu 

Qua những thông tin về bùa yêu nên tìm hiểu ở trên, bạn cần cân nhắc sử dụng an toàn nhất. Với một số người chơi chuyên nghiệp, bùa ngải có thể gây ra nhất nhiều nguy hiểm. Nếu bạn muốn dùng bùa yêu, hãy tìm hiểu những thông tin sau:

  • Lọai bùa yêu nào an toàn và phù hợp nhất. Cách sử dụng bùa yêu như thế nào. Với quá nhiều loại bùa yêu, bạn có thể bị lừa sử dụng những loại bùa không đảm bảo.
  • Sử dụng bùa yêu đúng cách. Cách dùng bùa có thể quyết định trực tiếp đến hiệu quả của bùa. Nếu bạn sử dụng bùa không đúng cách, bạn hoàn toàn có thể bị các vấn đề về thần kinh 
  • Chọn địa chỉ làm bùa uy tín. Hãy tham khảo những thầy cúng, thầy làm bùa uy tín để có được chiếc bùa như ý nếu bạn lần đầu tìm hiểu về bùa yêu. Việc này sử dụng bùa đặc biệt nguy hiểm. Bởi vậy, hãy chắc chắn các chọn bùa của bạn là chuẩn nhất. 
Cẩn thận khi sử dụng bùa yêu để tránh những điều sự việc đáng tiếc

Kết luận

Qua bài viết này, các bạn đã có thêm những thông tin tìm hiểu về bùa yêu hữu ích về bùa yêu. Đây là loại bùa dân tộc mới phổ biến ở nước ta trong thời gian gần đây. Nhưng được rất nhiều tin tưởng sử dụng với mong muốn làm người yêu tin tưởng và bất chấp để yêu mình. Tuy nhiên sử dụng loại bùa này không cần thận sẽ “lợi bất cập hại”.

Hãy thường xuyên truy cập chuyên trang để có được những thông tin hấp dẫn, bổ ích nhất.!

✨ THAM KHẢO Dấu hiệu nhận biết bạn có duyên âm