Trận đấu tri ân Carrick - Niềm tự hào của Michael Carrick

Một trận đấu nghẹt thở lấy đi nước mắt của không ít từ những người hâm mộ trung thành. Chỉ cần nhắc đến Carrick, người ta sẽ nghĩ ngay đến trận cầu khó phai này. Gia nhập Man United từ năm 2006 đến hiện nay, Michael Carrick đã thực sự để lại dấu ấn đậm nét trong trái tim các cổ động viên.

Quỷ đỏ với lối đá thông minh, điềm tĩnh và đầy tận tụy. Cùng với đội chủ sân Old Trafford, Carrick đã gặt hái  được nhiều vô số thành công. Cái tên Michael Carrick dường như đã trở thành huyền thoại trong giới mộ điệu và mang lại cho người xem sự ấn tượng vô cùng khó phai cùng bao cảm xúc sống mãi theo tháng năm.

Trận đấu tri ân Carrick – Niềm tự hào của Michael Carrick

Trận đấu tri ân Carrick là gì ?

Trận đấu tri ân Carrick là một trong những trận đá bóng toàn cầu gây chấn động trong làng thể thao bóng đá, từng gây tiếng vang dữ dội, lẫy lừng thế giới. Đây là trận đấu mà đích thân ông Michael Carrick tổ chức tri ân đối với câu lạc bộ Manchester United. Người hâm mộ cảm thấy cực kỳ mong chờ từng giây từng phút  khi trận đấu diễn ra và là cơ hội để các fan hâm mộ được mở rộng tầm mắt chứng kiến những cuộc so tài gay cấn được sống lại một lần nữa . 

Cụ thể theo các số liệu thống kê được, trong khoảng thời gian thi đấu tại câu lạc bộ Manchester United giành được rất nhiều danh hiệu quý giá . Trong đó phải kể đến là gồm có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 2 League Cup, 1 FIFA Club World Cup, 1 Champions League, 6 Community Shields và mới nhất là chiếc cúp vô địch Europa League !

Hiện tại , dù độ  tuổi 35, thế nhưng Carrick vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho khi gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải. Chưa hết, vào đầu tháng 6 sắp tới đây, Manchester United sẽ tổ chức một trận cầu tri ân những đóng góp to lớn của Carrick. Thông tin cho các bạn muốn tìm hiểu về vấn đề này sẽ được giải đáp trong phần dưới như sau:

Trận đấu diễn ra khi nào và ở đâu ?

Trận cầu tôn vinh cầu thủ Michael Carrick sẽ chính thức được diễn ra trên sân Old Trafford vào lúc 20h00, ngày Chủ nhật 04/06/2017. Đây là trận cầu được rất nhiều người mong đợi, đặc biệt là fan hâm mộ cuồng nhiệt lâu năm của câu lạc bộ MU.

Trận đấu diễn ra khi nào và ở đâu ?

Trận cầu tôn vinh Michael Carrick sẽ chính thức được diễn ra trên sân Old Trafford. Vào lúc 20h00, ngày Chủ nhật 04/06/2017. Đây là trận cầu được rất nhiều người mong đợi. Đặc biệt là fan hâm mộ của câu lạc bộ MU.

trận đấu tri ân Carrick diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ và hào hứng

Đối tượng tham dự

Nếu bạn là Fan của câu lạc bộ MU thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ một trận đấu đặc sắc vô cùng khi rất nhiều ngôi sao sáng trong làng bóng đá cùng tham dự . Đối tượng tham dự trận cầu này có quy tụ nhiều dàn hảo thủ trong quá khứ, đặc biệt nhất chính là sự tái hợp của siêu đội hình tiếng tăm Man United năm 2008, đội tuyển được dẫn dắt bởi Huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson. Bên kia chiến tuyến sẽ là sự kết hợp của Carrick với nhiều cựu danh thủ nước Anh.

Tuy nhiên có một điều đáng tiếc là Steven Gerrard không thể tham dự do dính chấn thương. Dù vậy , cũng đủ để thấy sự sôi nổi và kịch tính của trận bóng này như thế nào khi các cựu cầu thủ thuộc đội tuyển chuyên nghiệp cùng đứng trên cùng một sân cỏ , đảm bảo sẽ mang lại những cú sút mãn nhãn cùng các pha cứu nguy bức phá cho người xem cùng các cổ động viên.

Đội hình 2018:

Các cầu thủ có mặt trong đội hình siêu sao Man United 2008 bao gồm có : Edwin van der Sar, Gary Neville, Patrice Evra, Rio Ferdinand, Wes Brown, Nemanja Vidic, Mikael Silvestre, Owen Hargreaves, Ryan Giggs, Ji-Sung Park, Michael Carrick, Paul Scholes, Darren Fletcher Dimitar Berbatov, Louis Saha, Wayne Rooney. –  dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên  Sir Alex Ferguson.

Các cầu thủ có mặt tham gia trong Đội hình siêu sao Michael Carrick bao gồm có : Shay Given, Michel Salgado, Eric Abidal, Joan Capdevila, Phil Neville, Jamie Carragher, John Terry, Gaizka Mendieta, Clarence Seedorf, Damien Duff, Richard Gaia, Marcos Senna, Robbie Keane, Michael Owen, Eidur Gudjohnsen. – dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên : Harry

Tất cả tiền thu được từ Trận đấu tri ân carrick được dùng toàn bộ cho các quỹ từ thiện

Sử dụng số tiền bán vé như thế nào ?

Đặc biệt , chính bản thân Carrick đã khẳng định, toàn bộ số tiền kiếm được từ trận cầu này sẽ được chuyển vào toàn bộ các trung tâm từ thiện, trong đó chắc chắn sẽ có quỹ từ thiện Michael Carrick Foundation của chính tuyển thủ này. Đây là một hoạt động mang đầy tính nhân văn và rất được đề cao hiện nay. Việc làm của cầu thủ thuộc MU khiến cho fan hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết nhà cái Thiên Hạ Bet cung cấp, các bạn đã biết những thông tin hữu ích về trận đấu tri ân Carrick. Đây là trận đấu được rất nhiều người chú ý và theo dõi. Trận đầu không chỉ để tri ân công lao của Michael Carrick. Và cũng là cơ hội để người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng những trận cầu đỉnh cao.