Messi ở đâu? Bạn sẽ choáng ngợp khi thấy siêu biệt thự của Messi

Lionel Messi là một cầu thủ đá bóng xuất sắc nhất trên Thế Giới tại thời điểm hiện tại. Độ phổ biến của Messi lớn đến nỗi chắc số người hâm mộ không biết Messi ở nước nào chỉ tính trên đầu ngón tay. Ngoài kỹ năng đá bóng thì cuộc sống bên ngoài sân cỏ của anh cũng được người hâm mộ quan tâm. Rất nhiều người muốn biết Messi ở đâu? Và biệt thự của anh hoành tráng đến mức nào.?

Là một trong những cầu thủ có mức lương cực khủng nên việc mà chàng tiền đạo này sở hữu tài sản kếch xù, siêu xe triệu đô. Đặc biệt là ngôi biệt thự có hình sân vận động khiến cho người ta phải ghen tỵ, bởi nó như một tổ hợp ăn uống vui chơi. Cùng chúng tôi ngắm nhìn căn biệt thự của Messi trong bài viết dưới đây.

Điều đặc biệt ở căn biệt thự mà Messi sở hữu là gì?

Messi ở đâu? Chắc hẳn sẽ là câu hỏi được khá nhiều Fan tìm hiểu hiện nay. Anh là cầu thủ hưởng mức lương cao ngất tại Barcelona, cùng với đó là vô số khoản tiền khác. Chẳng có gì khó hiểu khi Lionel Messi sở hữu biệt thự thuộc dạng “đắt đỏ” nhất tại khu vực Castelldefels, sát bờ biển Địa Trung Hải. Sự thuận lợi khi Messi chọn ở đây vì nó chỉ cách sân bay Barcelona El Prat (sân bay này đứng thứ 7 tại châu Âu về chất lượng dịch vụ) 10 km. Nó cũng cách sân Nou Camp 12 dặm, và 16 dặm để đến trung tâm thành phố Barcelona.

Biệt thự của Messi – Một trong những biệt thự đắt nhất hành tinh

Tên gọi của khu biệt thự

Ngôi nhà của Messi hiện tại có tên gọi sinh thái One-Zero. Nó được Messi mua vào năm 2009 với giá 1,8 triệu EUR. Bề ngoài, đây là một cái giá khá “đắt” và hợp lý với khu Castelldefels. Bởi nơi đây thường được giới thượng lưu chọn làm chỗ ở.

Không gian bên ngoài biệt thự

Tuy nhiên, Messi – một trong những cái tên trong top ghi bàn TBN, đã chi thêm 6 triệu Euro để thiết kế biệt thự lại gần như hoàn toàn, người thiết kế không ai khác chính là kiến trúc sư nổi tiếng Javier Sanchez-Prieto. Nội thất cũng được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải – nó có những bức tường sáng màu, cũng như sàn gỗ. Ngôi nhà cũng có một phòng tập thể dục, nơi Messi luôn có thể giữ dáng.

Biệt thự của Messi được lấy cảm hứng từ bóng đá

Messi mua biệt thự khi nào

Năm 2012 để chào mừng cậu con trai quý tử Thiago chào đời, Lionel Messi đã chi tiền mua căn hộ sang trọng ở Pedralbes. Sau đó chưa đầy 1 năm chuyển đến sinh sống tiền đạo Barca đã quyết định lên kế hoạch tu sửa và nâng cấp để biến nơi này thành một không gian sống khác biệt. Trở thành một tổ hợp ăn uống vui chơi và nghỉ dưỡng dành riêng cho gia đình. Đây cũng là một trong những căn biệt thự lớn nhất trong giới cầu thủ.

Messi ở đâu? Siêu biệt thự của Messi

Giá của căn biệt thự mà Messi mua

Tiền vốn không phải là vấn đề đối với Messi, chính vì vậy ông đã chi 2 triệu euro cho căn biệt thự này và thuê nhà kiến trúc sư nổi tiếng Luis de Garrido để lên ý tưởng thiết kế không “đụng hàng” với bất kì ngôi nhà nào khác. Được lấy cảm hứng từ bóng đá, với diện tích rộng hơn 1.200 m2 căn biệt thự được thiết kế như một sân vận động thu nhỏ.

Thiết kế của căn biệt thự

Nếu như Cristiano Ronaldo sở hữu ngôi biệt thự sang trọng có đến 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, có cả sân bóng đá mini, bể bơi, phòng gym đầy đủ tiện nghi hay căn biệt thự của vợ chồng David Beckham với 7 phòng ngủ, phòng gym, hầm rượu, rạp chiếu phim, khu làm đẹp và trang điểm, sàn catwalk, thậm chí cả phòng đựng giày dép riêng cho bà Becks thì căn nhà của Messi lại đặc biệt hơn cả khi vừa rộng rãi không kém lại sở hữu vẻ đẹp độc đáo với kiến trúc hình sân bóng.

Theo như thông tin mà vị kiến trúc sư tài ba tiết lộ ý tưởng này được thực hiện từ tính cách của Messi. Tổng thể căn biệt thự của Messi vợ con sinh sống được đặt ở vị trí trung tâm với thiết kế hình tròn với phần mái có họa tiết để ngôi nhà nhìn từ trên cao xuống như một trái bóng. Phía trước ngôi nhà là cổng có lối vào là hình chữ nhật, còn phía sau là bể bơi ngoài trời thông minh.

Nội thất siêu biệt thự của Messi

Không chỉ có vẻ bề ngoài sang trọng, độc đáo mà thiết kế nội thất bên trong căn biệt thự của Messi còn đẳng cấp hơn khiến mọi người trầm trồ. Các phòng của căn biệt thự đều được.

Nội thất siêu sang chảnh

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại rộng rãi. Đặc biệt là có thể đón ánh sáng mặt trời tự nhiên. Người ta còn ví rằng đây như là 1 thiên đường thu nhỏ mà gia đình siêu sao bóng đá Argentina này xây nên để cùng hưởng thụ.

Nội thất căn nhà được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải với những bức tường sáng màu cùng sàn gỗ. Bảng màu chung của ngôi nhà là màu nâu và màu be, đồ nội thất có màu nâu. Ghế sofa trong nhà chủ yếu là màu xám đen và nâu sẫm. Ngôi nhà cũng có một phòng tập thể dục, nơi Messi luôn có thể tập luyện để duy trì, nâng cao thể lực của mình.

Messi ở đâu? Dàn siêu xe trong biệt thự của Messi

Diện tích căn biệt thự

Căn biệt thự này có diện tích 264 mét vuông, 220 mét vuông cho ngôi vườn. Tổ ấm của gia đình chàng tiền đạo này gồm có 2 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm… Ngoài ra ông Luis de Garrid còn cho biết biệt thự của Messi là biệt thự xanh. Với thiết kế đầy đủ năng lượng mặt trời di động được đặt trên mái nhà. Đặc biệt tất cả mọi tiện nghi cao cấp như: sân golf, bể bơi, phòng tập thể hình, hầm rượu… đều có trong căn biệt thự của Messi.

Siêu xe và biệt thự mà Messi tậu về có gì đặc biệt?

Ngoài căn biệt thự đẳng cấp bậc nhất này thì siêu sao Barca cũng sở hữu những siêu xe triệu đô không thua kém bất cứ những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nào. Sự giàu có của ngôi sao hàng đầu Barcelona phần nào thể hiện qua dàn siêu xe cực chất của anh. Những chiếc xe mà Messi sở hữu đều là đến từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới như Audi, Ferrari.

Chúng ta có thể kể đến chiếc xe mà Messi yêu thích nhất đó là Ferrari F430 Spider. Năm 2009 Messi đã chi số tiền 38000 USD để mang về em siêu xe này cho riêng mình. Điểm nổi bật nhất của Ferrari F430 có lẽ là vận tốc tối đa của nó lên tới 300km/h. Và chỉ mất khoảng 3.7s để đạt vận tốc lên đến 100km/h.

Hiện tại Messi và người bạn gái Antonella Roccuzzo cùng con trai cưng của anh Thiago đang sống rất hạnh phúc trong siêu biệt thự của Messi tại Barcelona.

Lời kết

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về Messi ở đâunhà của Messi cụ thể là căn biệt thự lộng lẫy của anh. Hy vọng những thông tin vừa rồi thực sự bổ ích với bạn. Hãy đăng ký kênh để nhận thêm nhiều thông tin hình xăm của messi thú vị nhé.!