Cách xem biển số xe máy hợp tuổi, hợp phong thủy cho bạn

Chắc hẳn có ít bạn biết biển số xe có ảnh hưởng rất lớn đến công việc, cuộc sống của chính bản thân mỗi chúng ta. Khi làm biển số xe máy, người ta đều mong muốn có được một biển số xe đẹp mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Vậy cách xem biển số xe máy như thế nào ?

Những con số hợp tuổi và hợp mệnh sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn khi sử dụng chiếc xe. Nếu các bạn muốn biết cách xem biển số xe máy hãy cùng Thienhabet tham khảo bài viết dưới đây nhé.!

Tại sao lại nên xem bói biển số xe máy?

Đã từ lâu, biển số xe máy được xem như là vật phong thủy trong nhà. Thậm chí, nó còn có ý nghĩa rất quan trọng đối với bất kì ai sở hữu xe. Đặc biệt hơn, đối với những ai làm buôn bán, kinh doanh, đi lại nhiều,..thì việc tìm biển số xe phù hợp với bản mệnh của mình càng được chú trọng hơn.

Ngày nay, nhiều người đã bỏ ra hàng chục triệu, hàng tỷ,…để được sở hữu biển số xe đẹp. Lí do là vì những biển số này thông thường ít ai sở hữu được. Bên cạnh đó là chỉ những người có tiền, muốn thể hiện đẳng cấp và mặt khác là hợp phong thủy.

Xem biển số xe đẹp hay xấu

Nếu biển số xe hợp mệnh, hợp tuổi sẽ mang lại may mắn tài lộc cho bạn. Bên cạnh, đối với người di chuyển nhiều sẽ an toàn trong mỗi chuyến đi. Ngược lại, nếu biển số xấu, không hợp mệnh thường sẽ đưa lại những điều không hay cho gia chủ. Ngoài ra, tra cứu biển số xe đẹp còn giúp mình dễ nhớ, thể hiện một ý nghĩa riêng đối với mỗi người.

Cách xem bói biển số xe máy hợp tuổi và hợp phong thủy

Để có thể biết được biển số xe đó có hợp tuổi và hợp phong thủy hay không, các bạn nên có sự tính toán nhất định và cần có một vài kiến thức trong thuật phong thủy. Thông thường chúng ta thường dựa vào ngũ hành và ý nghĩa các con số để đưa ra quyết định. Mỗi con số đều mang những ý nghĩa riêng và mang đến những ý nghĩa không giống nhau đối với những biển số xe đó. Chính vì vậy, người ta thường có xu hướng lựa chọn biển số xe mang ý như lộc phát, may mắn, vượng tài lộc,….

Biển số xe máy rất quan trọng trong phong thủy

Cách xem biển số xe máy như sau: Lấy 4 hoặc 5 số của biển số xe, chia cho 80, bỏ đi phần nguyên và lấy số còn lại nhân cho 80. Kết quả được một số nằm trong dãy số từ 1 – 80.

Ý nghĩa của những con số trên biển xe

01: Thiên địa thái bình

03: Tấn tới như ý

05: Trường thọ

06: Cuộc sống an nhàn, dư dả

07: Cương nghị, quyết đoán

08: Ý chí kiên cường

11: Gia vận tốt lành

13: Tài chí hơn người

15: Đạt được phước thọ

16: Quý nhân phù trợ

18: Có chí thì nên

22: Tiền vào như nước, tiền ra như giọt sương mai

24: Tài lộc đầy nhà

32: Cầu được ước thấy

39: Vinh hoa phú quý

45: Vận tốt

47: Khai hoa nở nhụy

63: Đạt được vinh hoa phú quý

65: Phú quý trường thọ

67: Đường danh lợi thông suốt

68: Lập nghiệp thương gia

Nếu biển số xe của bạn thực hiện theo cách tính như trên và ra được con số này thì các bạn đã lựa chọn được những biển số xe phù hợp với mình. Các con số này đều mang ý nghĩa tốt cho cả cuộc sống, công việc và tiền bạc.

Xem bói biển số xe máy dựa vào những yếu tố nào?

Xem bói nói chung và khi xem bói qua biển số xe máy nói riêng, bạn cũng cần có cơ sở. Với những ai hay di chuyển thì việc xem biển số xe mang điềm may mắn hay xui rủi rất quan trọng. Vậy dựa vào đâu để bạn có thể biết được điều này ? Các bạn hãy cùng tìm hiểu qua những yếu tố dưới đây nhé:

Dưa vào mệnh – ngũ hành

Mỗi biển số xe đều mang những ý nghĩa riêng biệt của nó. Và, mỗi dãy số cũng sẽ tương đương với một mệnh trong ngũ hành. Nếu ngũ hành trong dãy số tương sinh với ngũ hành của gia chủ, điều này sẽ giúp gia chủ thăng tiến trong sự nghiệp, ít rủi ro hơn khi di chuyển. Ngược lại, nếu không may bạn có biển số xe không tương hợp với bản mệnh của mình thì nên tìm cách hóa giải để hạn chế điềm xấu xảy ra.

Xem biển số xe có phù hợp với mệnh hay không

Cách xem biển số xe máy theo quẻ dịch

Quẻ dịch là một trong những yếu tố quan trọng để các bạn có thể biết được biển số xe của mình là xấu hay đẹp. Ý nghĩa của 64 que dịch sẽ cung cấp chính xác cho các bạn biết những ý nghĩa của các con số trên biển xe. Trước đây, chỉ những người làm ăn kinh doanh mới quan tâm đến vấn đề biển số xe nhưng hiện nay tất cả mọi người đều rất quan tâm đến vấn đề này. Ngay cả bộ đội, công an cùng đều lựa chọn sử dụng những xe có biển số đẹp.

Cách xem biển số xe máy khác hoàn toàn cách treo gương bát quái theo quẻ dịch, rằng sẽ dự báo cho chúng ta biết rất nhiều thông tin trong tương lai. Nếu quẻ dịch xấu sẽ dự báo điểm không may mắn cho lắm đối với chủ xe. Có thể sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, tiền bạc, tính mạng của chủ xe. Ngược lại những quẻ dịch tốt sẽ mang đến cho chủ xe những điều may mắn, tài lộc cho chủ xe. Người sở hữu quẻ dịch tốt thường sẽ có cơ hội phát triển hơn nhờ chiếc xe mới mua này.

Kết luận

Qua bài viết, các bạn đã biết cách xem biển số xe máy cực đơn giản và dễ dàng. Tốt nhất các bạn nên lựa chọn những biển số xe hợp mệnh và tuổi của mình để mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống và công việc.