Cầu thủ Minh Vương - Hành trình vượt qua nỗi đau

Sau bàn thắng duy nhất tại trận bán kết Asiad, Minh Vương trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có thể thi đấu xuất sắc như hiện tại, cầu thủ trẻ đã phải trải qua những tháng khó khăn đến thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cuộc đời cũng như những câu chuyện bên lề về cầu thủ Minh Vương điển trai này nhé!

Một vài nét mà bạn cần biết về cầu thủ Minh Vương

Minh Vương sinh ngày 28/3/1995, sinh ra và lớn lên tại Thái Chính, Thái Thụy, Thái Bình. Hiện đang thi đấu cho đội tuyển Việt Nam với vai trò là tiền vệ. Đồng thời, là cầu thủ trẻ nhất được gọi lên đội 1 HAGL. anh là một trong số ít những cầu thủ trẻ được đánh giá cao về kỹ thuật cá nhân cũng như tư duy chiến thuật.

Tuy nhiên, không ai biết hoàn cảnh của chàng trai quê gốc người Thái Bình. Được biết, nhà vương có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi bố mất sớm, đúng vào thời điểm Vương đang theo học năng khiếu bóng đá. Một mình mẹ làm ruộng nuôi con. Nhưng bằng nghị lực vươn lên cầu thủ Minh Vương – chàng trai quê Thái Bình đã thể hiện được chính bản thân mình và đỉnh cao là bàn thắng vào lưới Hàn Quốc cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Cầu thủ Minh Vương

Đặc biệt, cầu thủ Minh Vương không chỉ được người hâm mộ yêu mến bởi lối chơi bóng đầy nghị lực, bản lĩnh mà còn vì anh ta sở hữu một vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Tuy chỉ sở hữu chiều cao hạn chế 1m65 nhưng Vương lại biết cách ăn mặc và chọn góc chụp nên những shoot trên mạng xã hội của chàng trai rất ấn tượng.

Chúng ta được “mãn nhãn trước gu ăn mặc đơn giản, giản dị nhưng đốn tim fan nữ. Cùng vẻ ngoài như sao Hàn. Minh Vương trung thành với gu thời trang Bagic và luôn mang đôi giày màu trắng. 

Sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của cầu thủ Minh Vương điển trai

Trần Minh Vương là cái tên tỏa sáng trong trận bán kết U23 Việt Nam đối đầu tuyển Hàn Quốc tại Asiad 2018. Anh đã ghi bàn ở hiệp 2 giúp đội nhà nâng cao tinh thần chiến đấu quả cảm đến giây phút cuối cùng. Vì vậy, dù thua đội bạn với tỷ số 1-3 nhưng bàn thắng duy nhất của Minh Vương cũng khiến fan vỡ òa trong hạnh phúc.

Bàn thắng vàng ấy được ghi đúng ngày giỗ của bố anh. Với cá nhân cầu thủ Minh Vương, bàn thắng có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Nó như món quà dành tặng cho người cha nơi  suối vàng.

Minh Vương chấn thương sau trận đấu

Nếu không có chấn thương hồi đầu năm 2019, cầu thủ Minh Vương là thành phần quan trọng của U23 Việt Nam giành HCB U23 Châu Á. Với nghị lực vượt qua gia cảnh và chính bản thân đã xác định được hướng đi của mình Minh Vương trưởng thành và già dặn hơn so với số tuổi của mình. 

Cầu thủ Minh Vương giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League năm 2014.

Trước đó, vào năm 2006, Minh Vương có tên trong U11 Thái Bình khi tham gia vck nhi đồng toàn quốc tại Khánh Hòa. Sau đó, nhờ màn thể hiện ấn tượng, anh được gọi lên trường năng khiếu bóng đá Thái Bình. Một năm sau đó, tức là vào năm 2007, Minh Vương lọt vào mắt xanh của bầu Đức và ban huấn luyện của HAGL. Kể từ đây, Vương học bóng đá của câu lạc bộ này và hành trình bắt đầu với quả bóng chuyên nghiệp. Năm 2014, Minh Vương giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh được đền đáp xứng đáng bằng sự yêu mến cũng những bàn thắng đẹp mà anh đã thể hiện trong sự nghiệp thi đấu.

Minh Vương “đường ai nấy đi” với bạn gái xinh đẹp sau 4 năm yêu nhau

Bạn gái Minh Vương

Cả 2 đều được đánh giá là  cặp đôi “trai tài gái sắc”. Tuy nhiên, yêu xa có thể là thử thách quá lớn mà 2 người nếu không thông cảm và tin tưởng nhau thì khó có thể vượt qua được. Giữa những lùm xùm liên quan đến chuyện tình ái của chàng trai chuẩn mỹ nam Hàn Quốc này. Chàng trai của chúng ta vẫn chứng minh mình là người chung tình. Câu chuyện đẹp của họ kết thúc trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ. Tuy nhiên, chúng ta hãy tôn trọng quyết định của cả 2 và chúc họ luôn hạnh phúc và thành công.

Lời kết

Cầu thủ Minh Vương với vẻ ngoài điển trai, lãng tử cùng những nỗ lực phi thường. Vượt lên tất cả, chúng ta thấy một Minh Vương hóm hỉnh, tài năng và luôn là cái tên được nhiều người tìm kiếm. Hãy chúc cho chàng trai vàng trong làng bóng đá Việt Nam tỏa sáng hơn nữa trên đấu trường khu vực và quốc tế.