Bí kíp đặt tên công ty theo phong thủy mang đến may mắn

Trong làm kinh doanh người ta thường rất coi trọng đến các vấn đề phong thủy. Đặc biệt đối với việc đặt tên công ty sẽ là yếu tố quyết định sau này công ty có làm ăn được hay không. Chính vì vậy, hầu hết mỗi người khi thành lập công ty thường đặt tên công ty theo tuổi dương để mong muốn làm ăn kinh doanh thuận lợi và có được nhiều may mắn trong công việc. Hãy cùng nhà cái uy tín Thienhabet xem những cách đặt tên công ty theo phong thủy đơn giản được nhiều công ty áp dụng nhất hiện nay.

Bí kíp đặt tên công ty theo phong thủy mang đến may mắn

[toc]

Đặt tên công ty theo tên cá nhân

Đây là cách đặt tên phổ biến hiện nay được rất nhiều công ty, doanh nghiệp gia đình lựa chọn để đặt tên cho công ty. Trên thực tế có rất nhiều tập đoàn lớn hiện nay đều bắt nguồn từ tên công ty, tên doanh nghiệp theo tên cá nhân. Các bạn nên sử dụng tên của mình để đặt cho tên như sau:

  • Đặt tên theo tên chủ doanh nghiệp: Hùng Dũng, Mạnh Dũng, Nam Cường, Mai Hương, Hoàng Dũng,…
  • Đặt theo tên người đồng sáng lập doanh nghiệp như: Mạnh Linh, Thành Đạt, Tiến Công, Hùng Hương,…
  • Đặt bằng tên người thân như vợ – chồng – con. Có khá nhiều doanh nghiệp đều sử dụng tên con để đặt tên công ty
  • Đặt tên theo họ những người sáng lập như Lê Trần, Lê Phạm, Nguyễn Đặng, Nguyễn Phạm,..

Có rất nhiều cách để có thể đặt tên công ty cho các bạn đang có ý định thành lập doanh nghiệp. Đây được coi là thương hiệu của công ty, vì vậy các bạn nên đặt tên hay và có ý nghĩa. Sau này, những tên này chính là đại diện cho công ty để thực hiện các hoạt động buôn bán giao thương.

Đặt tên theo địa danh

Một trong những cách đặt tên công ty theo phong thủy mà được nhiều công ty áp dụng đó chính là đặt theo tên địa danh. Những địa danh này sẽ thể hiện nguồn gốc xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm hay mục đích hoạt động của doanh nghiệp. Cũng có những sản phẩm mang đặc trưng riêng của từng vùng mà chỉ cần nghe tên vùng đó là khách hàng hoàn toàn tin tưởng sử dụng.

  • Lấy tên địa danh ghép cùng tên chính của công ty: Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, bia Hà Nội, bia Sài Gòn, bia Hải Phòng,…
  • Lấy tên địa danh nổi tiếng về loại sản phẩm đang kinh doanh: Đồ hộp Hạ Long, nước mắm Phú Quốc, nước mắm Cát Hải, Yến Khánh Hòa, Vang Đà Lạt, chè Thái Nguyên,…
  • Lấy tên ghép của các quốc gia: Việt Trung, Việt Nga, Việt Nhật, Việt Pháp,…
  • Lấy tên địa danh làm chỉ dẫn xuất xứ: Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Tâm Long An, Sông Lam Nghệ An,…
Nhiều cách đặt tên mang lại may mắn cho công ty của bạn

Ý nghĩa đặt tên cho doanh nghiệp

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ dựa vào những cách này để đặt tên cho doanh nghiệp nhằm khẳng định vị thế của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ sở để khách hàng tin tưởng hơn vào nguồn gốc sản phẩm và sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, trong phong thủy người ta thường đặt tên mang ý nghĩa cầu chúc cho việc kinh doanh mọi việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Những tên công ty như Thành Đạt, Phát Đạt, Hưng Thịnh,… được sử dụng rất nhiều với mong muốn công ty phát triển thành đạt, phát tài, phát lộc. Đặt công ty là vấn đề quan trọng hàng đầu đòi hỏi các bạn cần phải có những chuẩn bị riêng cho mình.

Những điều cấm khi đặt tên công ty

Khi bạn đã xem ngày tốt khai trương cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không đặt tên gây nhầm lẫn, hiểu nhầm hoặc trùng với công ty đã đăng ký trước công ty của bạn.
  • Tên của công ty không được trùng với tên cơ quan, tổ chức chính trị nhà nước, để làm toàn bộ hoặc làm một phần cho tên công ty riêng
  • Không sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hoá, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc. Nếu sử dụng thì bạn cũng không đăng ký thành lập công ty được đâu.

Đặt tên công ty theo phong thủy

Trước hết việc đặt tên cần dựa theo ý nghĩa của tên, như may mắn, mong muốn phát triển, những điều tốt đẹp như : Thành Đạt, Lộc Phát

Tên nên tránh thuần âm hay thuần dương ví dụ như: Chiến Thắng,..

Tên công ty theo phong thủy của chủ nhân

Về việc phân định Bát Quái cho tên để dự đoán tương lai của công ty được thành lập theo nguyên tắc như sau:

+ Dựa vào số lượng chữ cái để tính số, thông qua số để lập thành quẻ. Ta chia tên ra làm 2 phần, nếu tên có 3 chữ thì có thể chia 2 chữ đầu ra làm một phần.

+ Sau đó tiến hành đếm số chữ cái cho mỗi phần để lập quẻ, mỗi chữ ta tính là 1 thẻ.

+ Sau khi có số chữ của 2 phần tiến hành lập quẻ theo số của Tiên Thiên Bát Quái.

Cần hết sức chú ý khi đặt tên cho công ty

– Người giám đốc, người làm chủ phải có mệnh cung phù hợp với các Quẻ của tên.

Kết luận

Trên đây các bạn đã biết cách đặt tên công ty theo phong thủy vô cùng đơn giản và dễ dàng. Đối với dân làm ăn kinh doanh phong thủy phòng làm việc là vấn đề rất quan trọng. Nó ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả kinh doanh của toàn bộ doanh nghiệp. Đồng thời đây cũng được coi là cách nhỏ giúp cho doanh nghiệp phát triển thuận lợi và may mắn hơn rất nhiều.