Số áo của Pirlo mang lại cảm giác tuyệt vời cho cầu thủ mới Dybala tại Juventus

Pirlo được người hâm mộ trìu mến gọi là “triết gia”. Cách chơi của anh luôn luôn toát lên sự thông thái của một người chơi bóng bằng đầu chứ không phải bằng chân. Những người mang số áo của Pirlo thường là những cầu thủ đỉnh cao. Cùng tìm hiểu chủ đề này qua bài viết này để khám phá xem có điều gì thú vị nhé.

Pirlo là ai?

Anh có viết một cuốn sách về sự nghiệp của mình, ngay từ trong nhan đề cuốn tự truyện của mình, anh đã cho thấy rõ điều đó: “Tôi tư duy, do đó tôi chơi bóng”. Pirlo rất ghét những ai mang định kiến rằng “cầu thủ chỉ là một lũ đầu đất, không có tư duy”. Anh tin những cầu thủ giỏi nhất là những cầu thủ có trí thông minh nhất. Đôi chân chỉ là công cụ thực hiện ý tưởng của bộ não, do đó đá bóng cũng vậy. Ngay cả Pep Guardiola, một HLV cũng mang biệt danh “triết gia”, từng cố mua Pirlo khi còn dẫn dắt Barca, tuy nhiên vụ chuyển nhượng không thành.

Ai là người may mắn sở hữu số áo của Pirlo?

Dybala là một trong những cầu thủ mới được Juventus chuyển nhượng mới đây, được đánh giá là một cầu thủ tài năng. Khi được Juventus mua chuyển nhượng, Dybala đã sở hữu màu áo của cầu thủ Andrea Pirlo. Số áo của Pirlo mang lại may mắn và những điều tuyệt vời cho chính cầu thủ này. Hơn nữa, khi biết mình được sở hữu áo thi đấu số của Pirlo. Cũng chúng tôi tìm hiểu về danh thủ huyền thoại này và truyền thuyết về số áo đặc biệt này nhé!

Andrea Pirlo là một huyền thoại không thể thay thế trong lòng người hâm mộ

Andrea Pirlo – Cầu thủ trở thành huyền thoại trong giới bóng đá

Andrea Pirlo,  anh là một cựu cầu thủ bóng đá người Ý và thi đấu cho đội tuyển quốc gia này. Anh đóng vai trò một tiền vệ tuyến dưới, hỗ trợ đồng đội thi đấu và có những màn kiến tạo. Một điều đặc biệt người ta dễ thấy tại Andrea Pirlo đó chính là khả năng quan sát tinh tế cùng kỹ thuật kiểm soát bóng, chuyền bóng siêu phàm. Anh được rất nhiều chuyên gia đánh giá rất cao khi thi đấu ở vị trí này.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp

Lúc này Andrea Pirlo chỉ là cầu thủ dự bị, sau đó mới được chơi ở vị trí tiền vệ công cho đội bóng Brescia. Anh đã góp phần không nhỏ trong việc giúp đội bóng đoạt chức vô địch Serie B vào năm 1997. Với màn trình diễn tại đội bóng Brescia đã giúp anh được gọi lên thi đấu cho Internazionale vào năm 1998, đội bóng yêu thích thuở nhỏ của cá nhân Pirlo. Tuy nhiên, sau năm 1999, khi đã có 2 năm ngồi ghế dự bị, Pirlo vẫn không thể có được vị trí chính thức trong đội hình chính của câu lạc bộ Inter và bị đem bán cho câu lạc bộ A.C. Milan vào năm 2001.

Ở cấp độ quốc tế

 Trong suốt sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình, Andrea Pirlo đã có không ít lần khoác áo trong lịch sử Đội tuyển Ý, với 116 lần xuyên suốt từ năm 2002 tới 2015. Anh góp mặt trong đội hình của Đội tuyển trẻ lứa U15, U18 và U21, từng giữ cương vị đội trưởng của tập thể vô địch UEFA Euro U21 2000.

Đồng thời, anh cũng là cầu thủ xuất sắc nhất và ghi nhiều bàn thắng nhất trong suốt giải đấu. Trận đấu đầu tiên anh thi đấu cho đội tuyển quốc gia là vào tháng 11 năm 2002. Cùng với đó, một sự kiện đã giúp cho Pirlo được nhiều người biết đến hơn khi dẫn dắt đội tuyển Olympic Bóng đá Ý đoạt huy chương đồng ở Olympics 2004.

Pirlo trong lòng người hâm mộ

Trong lòng người hâm mộ bóng đá,  Andrea Pirlo là hình tượng của mẫu cầu thủ hào hoa, trí tuệ nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Nhiều chuyên gia phân tích cho rằng, Pirlo là mẫu cầu thủ đa năng, công thủ toàn diện mà bóng đá thế giới rất thiếu hiện nay.

Andrea Pirlo đạt rất nhiều danh hiệu

Sự kiện Dybala được nhận số áo của Pirlo là gì?

Dybala là ai?

Vừa qua, sau phi vụ mua lại Paulo Dybala về Juventus. Câu lạc bộ này đã chính thức trao cho cầu thủ đấy tiềm năng chiếc áo số 21 từng được sở hữu bởi Andrea Pirlo. Paulo Dybala chính là bản hợp đồng đắt giá nhất của câu lạc bộ Juventus trong mùa hè năm nay để tạo cơ hội cho câu lạc bộ này có chỗ đứng vững vàng hơn tại các giải đấu khu vực và thế giới. Mức giá chuyển nhượng Paulo lên tới 32 triệu euro, đây là mức giá chuyển nhượng cao nhất của cầu thủ này tính tới thời điểm hiện nay.

Tại sao Dybala lại được nhận số áo của Pirlo

Sự kỳ vọng của Juventus đối với ngôi sao trẻ của Argentina là điều mà ai cũng có thể dễ dàng thấy được. Ban huấn luyện của Juventus đã quyết định trao lại chiếc áo số 21, chiếc áo từng thuộc về Andrea Pirlo và Zinedine Zidane cho Dybala đã đủ thấy được hy vọng mà câu lạc bộ dành cho cầu thủ người Argen.

Dybala cảm thấy như thế nào khi nhận số áo của Pirlo?

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn Paulo Dybala đã cho biết: “Cảm giác được mặc lên mình chiếc áo này thật sự rất tuyệt vời, vì đó chính là điều mà tôi đã mơ từ rất lâu.”

“Tôi chọn số áo 21 đó là vì đó là đội tuổi của tôi hiện nay, và nó cũng là số áo từng thuộc về những cầu thủ vĩ đại như Zidane và Pirlo. Họ đều là những cầu thủ đã tạo nên lịch sử cho đội bóng, và tôi muốn được đi trên con đường của họ.”

Andrea Pirlo là huyền thoại không thể thay thế

Chính vì vậy, người ta tiếp tục hy vọng vào vị cầu thủ này sẽ làm được những điều đột phá tại Juventus. Đồng thời cũng là động lực cho cầu thủ trẻ không ngừng cố gắng.

Lời kết

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về cầu thủ Andrea Pirlo. Hy vọng những thông tin vừa rồi thực sự bổ ích với bạn. Đăng kí kênh để nhận nhiều thông tin hơn nhé.