Top 5 ngôi sao kiến tạo khủng: Hứa hẹn

Giải bóng đá vô địch châu Âu sắp đến ngày khởi tranh. Không chỉ các tay “săn bàn” được người hâm mộ quan tâm mà những ngôi sao kiến tạo khủng cũng được nhiều người chờ đón. Họ chính là các nhân tố góp phần mang đến thành công cho đội bóng. Theo bạn, cái tên nào sẽ là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thời gian gần đây ?

Cùng Thiên Hạ Bet điểm qua top 5 ngôi sao kiến tạo khủng có thể bùng nổ tại Euro 2020 nhé!

Ngôi sao Kevin de Bruyne

Một trong những ngôi sao được biết đến với khả năng kiến tạo tuyệt vời chính là Kevin de Bruyne. Anh cũng chính là trụ cột số 1 của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nước Anh Man City và cũng là chàng tiền vệ hàng đầu tại Premier League. Với khả năng kiến tạo của mình, anh đã bỏ túi cho mình 17 kiến tạo tới thời điểm hiện tại.

Siêu sao kiến tạo Kevin de Bruyne

Kevin De Bruyne xứng đáng được gọi là “thiên tài” của nền bóng đá nước Bỉ ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ này sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991 hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Manchester City tại Premier League và đội tuyển quốc gia Bỉ. 

Anh được biết đến với khả năng dứt điểm, xử lý bóng điêu luyện. Không những vậy, phong cách chơi bóng của anh cũng thường xuyên nhận được sự quan tâm của các phương tiện truyền thông. Đồng nghiệp cũng như huấn luyện viên của anh cũng cho rằng anh là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới hiện nay. 

Năm 2019, Kevin De Bruyne là tiền vệ tấn công hay nhất thế giới năm theo ESPN. Anh cũng chính là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất cho câu lạc bộ chủ quản của mình. Bởi vậy mà rất nhiều người đang tin tưởng vào sự tỏa sáng anh ở Euro năm nay.

Cầu thủ người Đức Thomas Müller

Cầu thủ bóng đá người Đức Thomas Müller sinh ngày 13 tháng 9 năm 1989. Anh là cầu thủ bóng đá người Đức chơi ở vị trí sở trường là tiền đạo cánh hay tiền đạo. Hiện tại, Thomas Müller đang chơi bóng cho câu lạc bộ Bayern München và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. 

Tiền đạo người Đức Thomas Müller

Thomas Müller cũng là một cầu thủ được trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Bayern München. Đến mùa giải năm 2009 – 2010 anh đã được chơi trong đội hình 1 cũng như đã có được đúp danh hiệu vô địch quốc nội và vào chung kết UEFA Champions League ở mùa đầu tiên. Mùa giải 2012 – 2013, Müller ghi được tổng cộng 23 bàn trong khi đội bóng của anh có được cú ăn ba.

Không chỉ được biết đến với khả năng tấn công hay mà Müller còn được biết đến với khả năng kiến tạo tuyệt vời. Anh được gọi vào đội tuyển bóng đá quốc gia Đức từ năm 2010. Ngay tại kỳ World Cup 2010, anh đã ghi được 5 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Thành tích này đã giúp anh có được danh hiệu Chiếc giày Vàng, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Đến thời điểm hiện tại, khó cầu thủ nào có thể thay thế được Müller ở đội hình cấp câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Bởi vậy mà không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ 31 tuổi người Đức này vẫn là một trong những cái tên được hứa hẹn sẽ bùng nổ tại Euro 2020. Đến thời điểm hiện tại, anh cũng đã có 14 pha kiến tạo cho câu lạc bộ Bayern Munich.

Ngôi sao bóng đá Trent Alexander-Arnold

Trent John Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở Euro 2020. Ở thời điểm hiện tại, anh đã có cho mình 10 pha kiến tạo hoàn hảo cho câu lạc bộ Liverpool. Bởi vậy mà không có lý do gì Trent John Alexander-Arnold không nằm trong sách những cầu thủ bùng nổ tại mùa giải năm nay.

Trent Alexander-Arnold

Cầu thủ bóng đá Trent John Alexander-Arnold sinh ngày 7 tháng 10 năm 1998. Anh là cầu thủ bóng đá người Anh thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Hiện tại anh đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Liverpool và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Trent John Alexander-Arnold được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh chơi hay nhất thế giới hiện nay.

Trent John Alexander-Arnold là lớp học viên đường trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool. Theo đó, anh được xếp chơi ở đội hình 1 vào mùa giải 2016 – 2017 và đã giành được rất nhiều thành tích cùng đội bóng của mình. Trent John Alexander-Arnold đã giành được danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Liverpool trong các năm 2017, 2018. Đến năm 2019, anh cùng với đội bóng của mình đã có được danh hiệu vô địch UEFA Champions League cũng như nằm trong đội hình tiêu biểu của mùa giải thuộc Premier League và UEFA Champions League. 

Ngôi sao bóng đá Jadon Sancho

Jadon Sancho cũng là một trong những ngôi sao kiến tạo tuyệt vời được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Euro 2020. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này được có được 14 đường kiến tạo cho đội bóng của mình ở mùa giải năm nay.

Jason Sancho

Jadon Malik Sancho sinh ngày 25 tháng 3 năm 2000. Anh là t cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp có quốc tịch Anh. Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi này đang chơi ở vị trí tiền đạo chạy cánh ở câu lạc bộ Borussia Dortmund ở Bundesliga và cũng là thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. 

Ở thời điểm hiện tại, anh là một trong những cầu thủ trẻ đầy tài năng góp phần vào những chiến thắng quan trọng của câu lạc bộ chủ quản. Không có gì ngạc nhiên khi Jadon Malik Sancho chính là cái tên nổi bật tại mùa giải năm nay.

Cầu thủ bóng đá Thorgan Ganael Francis Hazard

Thorgan Ganael Francis Hazard

Cầu thủ Thorgan Ganael Francis Hazard sinh ngày 29 tháng 3 năm 1993. Anh là một trong những cầu thủ bóng đá có quốc tịch Bỉ. Hiện tại, anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Borussia Dortmund và đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ. Thorgan Ganael Francis Hazard đang chơi rất tốt ở giải đấu quốc nội với rất nhiều đường kiến tạo khủng. Bởi vậy mà không có gì ngạc nhiên khi anh có tên trong danh sách những cầu thủ sẽ làm nên chuyện tại Euro 2020.

Thorgan Ganael Francis Hazard cũng chính là em trai của Eden Hazard. Cũng giống như người anh trai của mình, anh chàng cũng đang chơi bóng rất tốt ở vị trí vị trí tiền vệ công và tiền đạo cánh. Không những vậy, anh còn được đánh giá là một trong những cầu thủ có kỹ thuật cũng như tài năng. Anh có thể tự mình giải quyết được trận đấu một cách rất dễ dàng.

Lời kết

Những ngôi sao bóng đá tài năng luôn biết cách tạo nên bất ngờ cũng như “bùng nổ” trong các giải đấu. Euro 2020 chắc chắn sẽ chứng kiến rất nhiều cầu thủ tỏa sáng với vai trò kiến tạo tuyệt vời của mình. 

Xem thêm: Tổng hợp những tin tức Euro 2020 đầy đủ nhất