Tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng nào tốt - Tình yêu và sự nghiệp của tuổi TỴ

Với mỗi tháng sinh thì có vận mệnh khác nhau, việc biết được vận mệnh của mình qua tháng sinh sẽ giúp các bạn có được thông tin về tương lai của mình. Vậy đối với những người tuổi kỷ tỵ sinh tháng nào tốt, tháng nào công danh sự nghiệp phát đạt, may mắn, đồng thời màu sắc hợp với tuổi tỵ là gì? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Người tuổi kỷ tỵ sinh tháng nào tốt?

Tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng nào tốt
  • Sinh tháng 1: cuộc sống của những người này có nhiều phong sương, sau 30 tuổi mới có cơ hội thăng tiến.
  • Sinh tháng 2: là người thiếu quyết đoán và không có ý chí. Họ thường gặp nhiều khó khăn và chắc trở trong công việc.
  • Sinh tháng 3: là những người có ý chí, tinh thần mạnh mẽ và vui vẻ. Càng vất vả thì công danh đạt được càng lớn.
  • Sinh tháng 4: là những người rất thông minh, có tham vọng lớn và tấm lòng nghĩa hiệp. Cuộc đời gặp nhiều hạnh phúc, may mắn trọn vẹn và sống được lòng mọi người.
  • Sinh tháng 5: là những người tài giỏi, hiểu thời thế và nhân tâm. Những người này có số phú quý, phúc lộc lâu dài, cả đời bình an.
Tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng nào
  • Sinh tháng 6: đây là tháng sinh tốt nhất của người Kỷ Tỵ. Những người sinh vào tháng này là người nhiệt tình, trung thực, công danh, tài vận đều ổn.
  • Sinh tháng 7: người sinh tháng 7 có tính khí ôn hòa, tự thân lập nghiệp, đỗ đạt cao. Đặc biệt có khả năng kinh doanh giỏi và làm lãnh đạo.
  • Sinh tháng 8: người sinh tháng này thường có tài, trung hậu, được nhiều người kính trọng. Người này có thể tự xây dựng đại nghiệp, gia đình yên vui, hạnh phúc.
  • Sinh tháng 9: người sinh tháng này có ý chí và hoài bão tuy nhiên lại thiếu năng lực. Họ thường có lối sống dĩ hòa vi quý.
  • Sinh tháng 10: người sinh tháng 10 là những người nghĩa hiệp, trung thành, giỏi giao tiếp. Tài vận và sự nghiệp những người này thường có những không lớn. Tình duyên hòa hợp, vợ chồng sống hạnh phúc.
  • Sinh tháng 11: người sinh tháng này sự nghiệp dở dang, vất vả, kém may mắn. Họ thường sống nội tâm, về già mới được thanh thản.
  • Sinh tháng 12: người sinh tháng này có nhiều sự phiền muộn, đại nghiệp khó thành. Đến cuối đời mới gặp tài vận và hạnh phúc. Họ thường là người nhạy cảm, sống nguyên tắc và cứng nhắc.
Tuổi Kỷ Tỵ

Màu sắc hợp với tuổi Kỷ Tỵ

Màu hợp với người Kỷ Tỵ là màu đỏ, hồng, cam, tím, mận đỏ. Những màu sắc này sẽ giúp họ nhận được nhiều may mắn và tài lộc hơn trong sự nghiệp của mình.

Nên tránh các màu vàng, cam, nâu vì những màu này xung khắc với người mệnh thổ.

Tình yêu và tính cách của những người tuổi TỴ

Đối với những người tuổi tỵ những gì họ làm họ đều cố gắng dành hết thời gian hoàn thành công việc thật hiệu quả mà không cần sự giúp đỡ nào. Trong chuyện tình cảm, tuổi tỵ luôn dành sự quan tâm, yêu thường dành cho đối phương.

Phải thừa nhận một điều rằng là người tuổi tỵ khi yêu ghen tuông rất nhiều, có tính sở hữu dù là một tình yêu tuyệt vời. Một khi họ đã lựa chọn được người bạn đời, họ sẽ không ngại công khai chuyện đó.

Mặc dù tình cảm rạn nứt rồi, họ không còn yêu đối phương nữa. Nhưng vẫn muốn chiếm hữu họ, vì thế nên thường tạo nhiều rắc rối. Quan trọng là không bao giờ được phản bội người tuổi Tỵ, vì một con rắn bị phản bội sẽ trả thù rất ghê gớm.

Đối với những nam giới tuổi tỵ thì thường sống lãng mạng, hấp dẫn và có khiếu hài hước. Nữ tuổi tỵ thì thường xinh đẹp và quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Một điều chung cho người tuổi tỵ có ở nam giới và nữ giới đó là họ đều chú trọng ăn mặc, ngoại hình, có sức hút song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Ngoài ra, tuổi Tỵ rất giàu lòng trắc ẩn, thích giúp đỡ người khác nhưng ít khi giúp bằng tiền bạc. Đương nhiên, không kể đến những người họ thật lòng yêu mến, vì người tuổi Tỵ rất coi trọng tiền bạc.

Lời kết

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi người tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng nào tốt và người tuổi này hợp với màu gì? Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi các bạn sẽ có được những thông tin cần thiết cho việc xem phong thủy của mình.